Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Dự án Merita mở bán biệt thự đẹp.

Merita Khang Điền giới thiệu.
Dự án Merita được phát triển ngay tại khu vực nóng nhất khu đông trong thời gian qua đó chính là Đường Liên Phường ngay góc Vành Đai 2, dòng sản phẩm nhà phố biệt thự của Khang Điền.
Dự án Merita nằm ngay tâm điểm của "đại Công Trường" đang rầm rộ thi công đang ngày càng thay đổi khu đô thị Quận 9 đẹp hiện đại lên. Với khoảng vài phút kết nối đến các tuyến đường cao tốc, đường lớn như Vành Đai 2, cao tốc Long Thành Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, Đỗ Xuân Hợp, D2 giúp cho cư dân dự án Merita Khang Điền dễ dàng tiếp cận các tiện ích quanh vùng.
Khu đông với đầu tàu là Quận 9 đã dẫn dắt thị trường bất động sản chinh phục đỉnh cao các con sóng trong thời gian qua. Việc hé mở các dự án, các phê duyệt quy hoạch, định hướng phát triển của Thành phố giúp cho khu vực nhận được nhiều sự quan tâm từ các chủ đầu tư dự án.
Với rất nhiều dự án ra mắt thành công trong thời gian qua đặc biệt là tại Quận 9 như Mega Khang Điền, Mega Village, Lucasta Khang Điền, Venica Khang Điền hay Melosa . . . sắp tới người em dự án Merita sẽ được Khang Điền cho ra mắt thị trường. 
Trên diện tích khu đất 3,1 Ha, được xây dựng tổng cộng 131 căn nhà phố biệt thự, shophouse kết cấu xây dựng 1 trệt 2 lầu, diện tích nhà phố từ 5x17 m đến 6x18 m, diện tích biệt thự từ 8x16m đến 12x24m, tiêu chuẩn bàn giao là hoàn thiện bên ngoài, xây thô bên trong.


Những lý do nên đầu tư vào dự án Merita Khang Điền là gì?
+ Vị trí thuận lợi về giao thông dễ tiếp cận các tiện ích giáo dục cho con cái, chỉ khoảng 10 phút có thể tiếp cận hầu hết các trường học phổ thông công lập, trường quốc tế, hay học thêm đều có đầy đủ.

+ Đón nhu cầu tăng lên từ khách hàng là các chuyên gia, quản lý các cấp sẽ đến đây cư trú và làm việc sẽ làm tăng nhu cầu về thuê nhà ở.
+ Chủ đầu tư rất uy tín, Khang Điền nhà phát triển bất động sản uy tín đặc biệt là các dự án tại Quận 9 với vô số các dự án đã phát triển rất thành công.
+ Chính sách bán hàng ưu việt. Việc hợp tác chiến lược với Ngân hàng nhằm tài trợ vốn vay từ khoảng 55% đến 65% giá trị bất động sản, cộng thêm việc hỗ trợ lãi suất vay, ân hạn vốn vay đến từ chủ đầu tư hứa hẹn việc sở hữu bất động sản tại dự án dễ dàng hơn.
+ Chất lượng công trình đảm bảo, do chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, đơn vị thi công, đơn vị quản lý giám sát đều là các thương hiệu hàng đầu trong từng lĩnh vực tham gia.
+ Pháp lý rõ ràng minh bạch, tất cả các dự án mà chủ đầu tư Khang Điền phát triển đều lấy yếu tố minh bạch pháp lý làm tiêu chí hàng đầu, theo đó các căn nhà phố, biệt thự, shophouse khi bán cho khách hàng đều đã có sổ đỏ đất.
Ngoài ra còn có căn hộ có các dự án Vinhomes Golden River, hoặc Vinhomes Landmark Riverside thuộc dự án vinhomes central park cũng sắp bung hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét